HTVC
CÙNG HTV SỐNG TRỌN ĐAM MÊ WORLD CUP
14/06/2018
 
Đêm nay 14/06, Lễ Khai mạc FIFA World Cup Russia 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 trên các kênh HTV1, HTV4, HTV9 và HTV Thể Thao của Đài Truyền Hình TPHCM (HTV)
 
 
Với sự đồng thuận của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), HTV đã chính thức trở thành đơn vị có bản quyền khai thác World Cup 2018 tại Việt Nam. Toàn bộ 64 trận cầu đỉnh cao cùng hàng loạt những chương trình đồng hành đặc sắc do HTV đầu tư sản xuất sẽ được phát sóng đồng thời trên 05 kênh truyền hình chủ lực của nhà Đài. 
 
 
Các kênh HTV sẽ được truyền dẫn trên nhiều hạ tầng, bao gồm truyền hình cáp, truyền hình internet và truyền hình số mặt đất. Với hệ thống truyền hình đa dạng của HTV, khán giả sẽ có cơ hội chủ động chọn lựa theo dõi World Cup trên hạ tầng phù hợp, tránh được việc xem trên các nguồn không chính thống. Đây cũng chính là nỗ lực của nhà Đài trong việc chung sức bảo vệ bản quyền, nhằm mang đến một mùa giải 2018 thật trọn vẹn. 
 
Đặc biệt, lần đầu tiên người hâm mộ cả nước còn có thể cùng HTV thưởng thức World Cup 2018 mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng truyền hình internet HTVC. Người dùng có thể tải app HTVC qua đường dẫn:
 
- IOS: https://apple.co/1sYnAzy
- Android: https://bit.ly/1TQ3deS
 
Cùng HTV, người hâm mộ Việt Nam đã chính thức trở thành khách mời tại Đại tiệc bóng đá danh giá thế giới 2018.