HTVC
HỌC TRỰC TUYẾN DỄ DÀNG TRÊN HTV KEY VÀ ỨNG DỤNG HTVC
13/09/2021

 

Hôm nay (13/9), Đài Truyền hình TP.HCM sẽ bắt đầu phát sóng môn Toán, Tiếng Việt cho học sinh lớp 1, 2 trên Kênh HTV Key và ứng dụng HTVC. 

 

Chương trình dạy học được Sở GD-ĐT TPHCM và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện. Việc phát sóng chương trình dành riêng cho học sinh lớp 1 và lớp 2 dựa trên bộ sách giáo khoa "Chân trời sáng tạo".

 

Phụ huynh có thể theo dõi chương trình học trực tuyến của kênh HTV Key trên hạ tầng HTVC (Kênh số 5), chương trình cho học sinh Lớp 1 có chủ đề "Lớp 1 vui học" phát sóng từ 9 giờ -10 giờ các ngày thứ Hai, Tư, Sáu trong tuần, phát lại lúc 15 giờ -17 giờ cùng ngày.

 

 

Chương trình "Lớp 2 chăm ngoan" phát sóng từ 9 giờ -10 giờ thứ Ba, Năm, Bảy và phát lại trong khung giờ 15 giờ -17 giờ cùng ngày. Thời lượng các môn học là tiếng Việt trong 40 phút và Toán 20 phút.

 

 

Ngoài việc theo dõi HTV Key trên hạ tầng HTVC (Kênh số 5) quý phụ huynh cũng có thể tải ứng dụng HTVC tại App Store hoặc Google Play về máy để giúp các bé có thể tham gia học trực tuyến một cách dễ dàng.