HTVC
HTV TMS bàn giao tài khoản và hướng dẫn sử dụng chợ tin tức tại Bình Thuận
23/07/2019

 

Sau khi tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác Dự Án Chợ Tin Tức vào Tháng 6/2019, chiều ngày 19/7, Công ty HTV- TMS đã tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 là bàn giao tài khoản và hướng dẫn cách thức sử dụng cho các đại diện của 6 Đài Phát thanh và Truyền hình Miền Đông Nam Bộ (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu) tại Hội trường Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Thuận.

 

Chợ Tin Tức là nơi diễn ra hoạt động mua bán, trao đổi thông tin, cụ thể là Video Tin tức. Từ ngày 19/7/2019, chợ sẽ chính thức đi vào hoạt động. Thời gian đầu, dự kiến mỗi ngày có hơn 100 tin được cập nhật trên chợ với đầy đủ các thể loại như: Chính trị - Xã hội – Văn hóa – Giáo dục – Thể thao… Đây hứa hẹn sẽ là ngôi nhà chung để các đơn vị có thể tìm kiếm, giới thiệu, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm phù hợp với các thể loại tin tức khác nhau mà vẫn tiết kiệm về mặt chi phí.

 

Ngoài 6 Đài Phát Thanh và Truyền Hình Miền Đông Nam Bộ, HTV – TMS cũng đã ký kết dự án này với Thông Tấn Xã Việt Nam. Theo thoả thuận, mỗi ngày, TTXVN sẽ cung cấp cho Chợ Tin Tức 60-70 tin trong nước, 40-50 tin quốc tế cũng như các phóng sự trong và ngoài nước với rất nhiều chủ đề khác nhau.

 

Để mở rộng quy mô dự án, Công ty HTV-TMS sẽ tiếp tục làm việc và ký kết với các đơn vị báo đài cả nước trong thời gian sắp tới.

 

Dưới đây là hình ảnh của buổi lễ Bàn giao tài khoản và Hướng dẫn sử dụng Chợ Tin Tức tại Bình Thuận:

 

 

 

 

Giao diện Chợ Tin Tức: