HTVC
HTVC tổ chức trao Giải Vàng và rút thăm trúng thưởng xe Yahama Janus đợt 1
20/11/2018

 

Sáng nay (20/11), HTVC tổ chức trao Giải Vàng cho 20 khách hàng trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mại “Vui Xuân sang – Đón Tết vàng”.

 

Đây là đợt khuyến mại lớn nhất trong năm của Dịch vụ Truyền hình Cáp HTVC với mục đích nhằm tri ân khách hàng, chương trình “Vui Xuân sang – Đón Tết vàng” đã thu hút được đông đảo khách hàng tham dự. Sau 2 tuần triển khai, khoảng 10.000 thẻ cào từ chương trình đã được phát ra, hơn 5.000 thuê bao tham gia cùng chương trình với hàng trăm quà tặng hấp dẫn được trao tay cho khách hàng. Đặc biệt có khách hàng trúng liên tục 2 chỉ vàng sau khi đóng 6 tháng phí thuê bao liên tục.

 

Chương trình khuyến mại bắt đầu triển khai từ ngày 1/11 đến hết 31/12/2018 với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỉ đồng.

 

Ngoài khách hàng đang sử dụng dịch vụ, HTVC cũng xây dựng chương trình trình riêng đối với các thuê bao mới lắp đặt trên toàn địa bàn TP.HCM, chương trình dự kiến kéo dài trong 2 tháng.

 

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại sẽ có cơ hội cào và trúng các giải thương như: Vàng 9999, phiếu mua hàng Coop Mart, nón bảo hiểm hoặc miễn phí phí thuê bao 1 tháng sử dụng dịch vụ…

 

Sau khi trao giải vàng, HTVC cũng tiến hành rút thăm trúng thưởng đợt 1 08 Giải nhất xe Yamaha Janus. Chương trình phát thưởng dự kiến sẽ tổ chức sau khi các khách hàng đã hoàn tất thủ tục.

 

Danh sách khách hàng trúng thưởng Giải Vàng đợt 1:

 

 

Một số hình ảnh buổi trao giải: