HTVC
HTV khởi động chiến dịch “Thành phố trong tôi – #MyHoChiMinh #MyCity”
26/09/2025

Lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về TP.HCM

 

 

Trong không khí cả nước và TP.HCM hướng về Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức phát động chiến dịch truyền thông đa nền tảng “Thành phố trong tôi – #MyHoChiMinh #MyCity”. Mục tiêu: khơi dậy tình yêu, niềm tự hào và sự gắn bó sâu sắc của cộng đồng với thành phố mang tên Bác.

 

Nhiều hoạt động sôi động, dễ tham gia

 

Chiến dịch kêu gọi người dân, đặc biệt là giới trẻ, chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc đáng nhớ với TP.HCM qua 3 hình thức:

 

- Kể chuyện: Viết câu chuyện cá nhân với thông điệp “Thành phố trong tôi là…”, kèm hashtag #ThanhPhoTrongToi #MyHoChiMinh #MyCity #ProudVietNam.

 

 

 

- Hình ảnh & video: Gửi ảnh hoặc clip về cảnh đẹp, đời sống, ẩm thực, nhịp sống Tp. Hồ Chí Minh; từ những góc phố quen thuộc, món ăn bình dị đến khoảnh khắc đáng nhớ, kèm hashtag #ThanhPhoTrongToi #MyHoChiMinh #MyCity #ProudVietNam; khuyến khích sử dụng template CapCut "Thành phố trong tôi" để thêm sáng tạo. 

 

 

- Thử thách “Ngày ấy - bây giờ”: Đăng ảnh quá khứ và hiện tại thể hiện sự đổi thay của thành phố và bản thân kèm hashtag #ThanhPhoTrongToi #MyHoChiMinh #MyCity #ProudVietNam 

 

 

Các tác phẩm nổi bật sẽ được phát sóng trên HTV, xuất hiện trên hệ thống số của đài và màn hình LED tại nhiều địa điểm trung tâm. Đặc biệt, 10 video có lượng tương tác cao nhất sẽ nhận bằng chứng nhận của HTV và tham gia tour trải nghiệm đặc sắc: tham quan UBND TP, Dinh Thống Nhất, Metro, xe buýt 2 tầng và buổi ca nhạc trong Nhà hát HTV.

 

 

 

Đồng hành của nhiều đối tác lớn

 

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ của các đối tác truyền thông như VCcorp, ZaloVideo, TikTok, MCV Group, SmartAds và Focus Media. Từ khi khởi động, chương trình đã tạo hiệu ứng tích cực với hàng loạt video, bài viết, hình ảnh về ẩm thực, du lịch, thể thao, thời trang và đời sống sôi động của TP.HCM.

 

Thông điệp gắn kết cộng đồng

 

 

Nhà báo Cao Anh Minh, Tổng giám đốc HTV, nhấn mạnh:

"Đây không chỉ là hoạt động truyền thông mà là lời mời gọi mỗi người cùng viết nên câu chuyện chung đầy tự hào về TP.HCM – một đô thị hiện đại, trẻ trung, nhưng chan chứa tình cảm và khát vọng của hơn 14 triệu cư dân."

 

Thông qua chiến dịch, HTV và các đối tác mong muốn thổi bùng niềm tự hào, tình yêu và tinh thần đoàn kết, góp phần khẳng định vai trò TP.HCM như trung tâm kinh tế - văn hóa - sáng tạo hàng đầu cả nước, đồng hành cùng Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ I (9 - 11/10/2025).