HTVC
Quản lý chất lượng Dịch vụ
27/09/2021

 

 

1. Thông tin về các dịch vụ HTVC đang cung cấp

2. Dịch vụ Phát thanh - Truyền hình

2.1. Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ

2.1.1. QCVN 85: 2014/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng tín hiệu truyền hình cáp số DVB-C tại điểm kết nối thuê bao

2.1.2. QCVN 87: 2014/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng tín hiệu truyền hình cáp tương tự tại điểm kết nối thuê bao

2.2. Bản công bố chất lượng dịch vụ Phát thanh - Truyền hình

2.2.1. Bản công bố quy chuẩn Kỹ thuật tín hiệu Dịch vụ Truyền hình Cáp

2.2.2. Bản công bố Chất lượng dịch vụ Phát thanh, Truyền hình

3. Dịch vụ viễn thông

3.1. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ

3.1.1. QCVN 34:2019/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

3.1.2. QCVN 84: 2014/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng tín hiệu dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông công cộng cố định

3.2. Bản công bố Chất lượng dịch vụ viễn thông 

- Bản công bố Chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 1 - 2021

Bản công bố Chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 2 - 2021

Bản báo cáo về việc quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông năm 2021

3.3. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

3.3.1. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 1 - 2021 - CATV

3.3.2. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 1 - 2021 - FTTH/XPON

3.3.3. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 2 - 2021 - CATV

3.3.4. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 2 - 2021 - FTTH/XPON

3.4. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

3.4.1. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 1 - 2021 - CATV

3.4.2. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 1 - 2021 - FTTH/XPON

3.4.3. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 2 - 2021 - CATV

3.4.4. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông Quý 2 - 2021 - FTTH/XPON

4. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng

5. Thông tin hỗ trợ khách hàng